Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

Thứ Sáu 17/03/2023 9:09

Cáp HDMI Unitek 2m

HDMI unitek 2m - Cáp HDMI Unitek 2m. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn giao hàng tận nơi nhanh nhất.

Cáp HDMI 2m Unitek - 200.000 VNĐ

Dây cáp HDMI Unitek là một sản phẩm chất lượng cao được thiết kế để kết nối các thiết bị hình ảnh và âm thanh với độ phân giải cao. Với đầu cắm HDMI và các kết nối vàng chắc chắn, dây cáp HDMI Unitek có thể truyền tải hình ảnh và âm thanh với độ chính xác và độ phân giải cao nhất. Dây cáp HDMI Unitek được làm bằng vật liệu cao cấp, với lớp vỏ bên ngoài chắc chắn để chống lại các tác động bên ngoài và độ bền cao để đảm bảo sự hoạt động liên tục trong nhiều năm tới.

Một điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng truyền tải tín hiệu video 4K Ultra HD ở tốc độ cao. Điều này cho phép bạn trải nghiệm chất lượng hình ảnh đỉnh cao với độ phân giải lên tới 3840x2160, màu sắc sống động và độ sáng cao. Không chỉ thế, dây cáp HDMI Unitek còn hỗ trợ truyền tải âm thanh với độ phân giải cao nhất, bao gồm âm thanh 7.1 kênh, âm thanh Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio.

Sản phẩm còn được trang bị bộ lọc tín hiệu giúp loại bỏ các nhiễu tín hiệu để đảm bảo tín hiệu đầu vào và đầu ra luôn ổn định và không bị gián đoạn. Điểm mạnh của dây cáp HDMI Unitek là tính tương thích cao với hầu hết các thiết bị điện tử, bao gồm máy tính, laptop, đầu DVD, đầu phát Blu-ray, máy chơi game, tivi, máy chiếu, hệ thống âm thanh, và nhiều thiết bị khác nữa. Với những tính năng và đặc điểm tuyệt vời, dây cáp HDMI Unitek là một sản phẩm đáng để sở hữu cho những người đam mê công nghệ và yêu thích chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn giao hàng miễn phí tận nơi nhanh nhất.

Gọi đặt hàng