Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

Thứ Ba 10/05/2016 12:12

Kính thực tế ảo 3D VR Park giá rẻ

Cửa hàng bán Kính thực tế ảo 3D VR Park giá rẻ, Kính xem phim 3D VR PARK, kính thực tế ảo VR PARK, Kính thực tế ảo Virtual Reality. Hàng nhập chính hãng giá rẻ nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, giao hàng miễn phí tận nơi nhanh nhất sau 30 phút đặt hàng.

Kính thực tế ảo 3D VR Park

Giá bán: 550.000 VNĐ

Kính thực tế ảo 3D Vr Park đang là dòng sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là những ai đam mê công nghệ. Kính thực tế ảo cho phép người dùng xem video, chơi game 3D chỉ với 1 chiếc smartphone mà không cần tivi hỗ trợ 3D. Đơn giản, bạn chỉ cần tải về điện thoại những bộ phim bom tấn, những video Hot trên mạng hay tải về những bộ trò chơi 3D khủng. Sau đó bật điện thoại lên và lắp vào thiết bị của chúng tôi. Những gì còn lại là bạn chọn 1 vị trí thật thoải mái, đeo kính lên và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời thôi. Bạn cũng có thể xem phim 3D trực tuyến trên youtube khi bạn sở hữu trên tay một chiếc kính thực tế ảo.


Chỉ với chiếc kính thực tế ảo VrPark có kết cấu đơn giản, cùng với một điện thoại thông minh, bạn có thể khám phá rất nhiều ứng dụng thú vị như: ca nhạc, phim điện ảnh, hoạt hình…và vô số nội dung phong phú trên Youtube. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát và cảm nhận các cảnh vật như đang đứng trong môi trường thực tế, có thể xoay các hướng, đi lại, tương tác với cảnh vật trong các ứng dụng sẵn có. 


Chơi các game thực tế ảo tương thích với smartphone của mình. Du ngoạn vòng quanh thế giới với ứng dụng Google Earth, cho phép di chuyển mọi hướng để quan sát trái đất, thậm chí bạn có thể bay ra ngoài không gian (Hãy tưởng tượng cảm giác đứng ở chân tháp Eiffel hay đến gần tượng Nữ thần tự do sẽ vô cùng trung thực ngay trước mắt bạn). Quan sát các vật thể, mô hình kiến trúc 3D từ mọi góc độ, đến thăm những nơi bạn chưa có cơ hội đặt chân, gặp gỡ những nhân vật ảo… và còn rất nhiều ứng dụng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. 


Thấu kính của kính thực tế ảo 3D VR Park góc phóng rộng, có thể phóng to 1 màn hình điện thoại 5.5 inch lên tới 250-300 inch giúp trải nghiệm sống động và đã mắt còn hơn tại rạp chiếu phim.
 
Thấu kính với thiết kế ưu việt có tính tuỳ biến cao, người dùng sử dụng kính thực tế ảo 3D VR Park không còn phải vất vả điều chỉnh thấu kính hoặc cảm thấy phiền lòng khi bị loá. Nhà sản xuất đã đột phá với các tay gạt tiêu cự, hai bên trái phải và gạt xa gần điều chỉnh được nhiều tùy biến giúp người xem chọn được khoảng cách phù hợp với mình nhất.


Lưu ý: sản phẩm dành để xem phim 3D hoặc chơi game 3D nên khi bạn sử dụng sản phẩm để xem các video bình thường thì rất khó xem vì các đoạn video bình thường chỉ có 1 khung hình còn phim 3D là 2 khung hình. Các bạn cũng có thể tải 1 số phầm mềm hỗ trợ chuyển từ 2D sang 3D như: VrMax, Go Show, side by side...hoặc xem hướng dẫn.


Thông số kỹ thuật:

- Nhẹ và bền.
- Thấu kính quang học thuỷ tinh siêu trong 42mm với tầm nhìn rộng không góc chết.
- Thiết kế đẹp mắt và trang trọng.
- Dễ tháo lắp và điều chỉnh thấu kính.
- Thế hệ thấu kính mới bảo vệ mắt.
- Tạo hiệu ứng 3D cho các bộ phim bằng 2 thấu kính 3D 
- Xem phim trực tiếp online không cần chép phim vào điện thoại của bạn 
- Sản phẩm dành cho các loại smart phone của tất cả các hãng 
- Xem phim trên youtube trực tiếp; không cần phần mềm cài hổ trợ 
- Hỗ trợ điện thoại từ 4 - 6 inch.


The 3D Glasses is made of ABS and spherical resin lens materials without stimulation plastic sheet that is environmentally friendly, fully enclosed designed
The distance between the phone and the lens design can be adjusted so that it suits for people with different versions
Secret images, other people can not see anything except to the wearer himself
Convenient to use for watching at anytime anywhere whether sitting, lying or standing
You will not feel visual fatigue and dizzy even you use long time with the resin lens
3D picture of the screen effect is super good, awesome feeling
Only can look at the left-right 3D film
Suitable for 4 - 6 inch screen mobile phone

HOW TO USE IT
Put your smart phone in, then open the 3D apps / games / movies
Close the goggles Put the goggles on your head.
Adjust the lenses to suit your pupils,make sure the screen is clear and you feel comfortable

Note
This VR can't automatically transform images to 3D format, you need to download APPs with 3D format video or watch panorama videos on YouTube, 
QR code and video source can be found on Google.

Gọi đặt hàng