Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

Thứ Ba 21/06/2016 12:12

Loa không dây Sony SRS X11 cao cấp

Cửa hàng bán Loa di động Bluetooth Sony SRS X11, Loa không dây Sony SRS X11, Loa Bluetooth Sony SRS-X11, Sony SRSX11 Ultra-Portable Bluetooth Speaker. Hàng nhập chính hãng giá rẻ nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, giao hàng miễn phí tận nơi nhanh nhất sau 30 phút đặt hàng.

Loa di động Bluetooth Sony SRS X11

Giá bán: 1.990.000 VNĐ

Phát trực tiếp các bản nhạc qua mạng không dây liên lục trong 12 tiếng và cảm nhận rõ hơn nhịp điệu của âm trầm mạnh mẽ. Loa di động mini SRS-X11 có Bluetooth® phát ra âm thanh lớn trong hình dáng khối lập phương nhỏ bé; hãy đặt một loa bên cạnh PC của bạn còn một loa khác trên bàn cạnh điện thoại thông minh hoặc đặt cả hai loa trong phòng của bạn để lấp đầy không gian với âm thanh nổi mạnh mẽ và khiến bữa tiệc trở nên sôi động và hào hứng đến đỉnh điểm.


Bằng cách kết nối hai loa SRS-X11 qua Bluetooth®, bạn có thể chọn tái tạo âm thanh giữa chế độ âm thanh nổi để âm thanh nổi được tách biệt rõ ràng và chế độ đôi cho âm thanh đồng nhất giữa hai loa.


SRS-X11 được thiết kế để mang lại nét tao nhã cho mọi không gian, sử dụng âm nhạc để tăng thêm hương vị cho phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ của bạn.


Chỉ cần chạm điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có NFC vào SRS-X11 để kết nối Bluetooth® và phát trực tiếp nhạc không dây.


- Tích hợp NFC
- Audio in: jack 3.5 mm
- Công suất: 10W
- Loại pin: Lithium-Ion
- Kết nối Bluetooth: Bluetooth 3.0
- Kích thước: 61 × 61 × 61 mm
- Trọng lượng: 215 g
- Phát nhạc liên tục 12 giờ
– Chế độ ghép nối độc đáo giữa các loa cho bạn cộng hưởng tối đa âm thanh ; chế độ Double-mode (2 x Mono) và Stereo-mode (trái & phải)
– Kết nối không dây Bluetooth kết hợp Một chạm NFC cho bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc
- Thiết kế thời trang, kích thước nhỏ gọn và 5 màu lựa chọn.


Introducing featherweight sound with heavyweight punch that’s always ready for the moment. Easily connect compatible Bluetooth devices using NFC and wirelessly stream rich sound or hands-free calls with up to 12 hours of battery life. Easily double your audio enjoyment with enhanced stereo sound, simply by pairing a second unit.


- Size-defying sound with 10 Watts of digital amplification, Single speaker w/dual passive radiators for big sound, Speaker Add function (Stereo or Double Modes), Bluetooth audio streaming with SBC support
- Convenient One-touch listening technology, Enjoy up to 12 hours of battery life with a single charge, Easily take calls using the speakerphone functionality
- Convenient speaker charging via micro USB input, Supplied Silicon Accessory Strap, Available in 5 fun and exciting colors.

Gọi đặt hàng