Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

Thứ Hai 23/05/2016 11:11

Nơi bán Cáp OTG dành cho iPad chính hãng giá rẻ nhất

Nơi bán Cáp OTG dành cho iPad chính hãng giá rẻ nhất. Hàng nhập chính hãng Apple - USA , giá rẻ nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, giao hàng miễn phí tận nơi nhanh nhất sau 30 phút đặt hàng.

Lightning to USB

Giá : 990.000 VNĐ

Với Lightning to USB Camera Adapter bạn có thể dễ dàng tải ảnh và video từ máy ảnh vào iPad Gen 4 hoặc iPad mini, bạn có thể xem trực tiếp trên màn hình iPad tuyệt đẹp và chia sẻ chúng với gia đình và bạn bè. Sau khi bạn kết nối Lightning to USB Camera Adapter, iPad của bạn sẽ tự động mở các ứng dụng hình ảnh, cho phép bạn chọn hình ảnh và video để lưu lại sau đó bạn có thể sắp xếp chúng thành những album. Khi bạn đồng bộ iPad với máy PC hoặc Mac, các hình ảnh và video trên iPad của bạn được thêm vào thư viện hình ảnh trên máy tính của bạn.
 
Sau khi bạn kết nối Lightning đến USB Adapter máy ảnh, iPad của bạn sẽ tự động mở các ứng dụng hình ảnh, cho phép bạn chọn hình ảnh và video để tải lên, sau đó sắp xếp chúng thành những album. Khi bạn đồng bộ iPad với máy PC hoặc Mac, các hình ảnh và video trên iPad của bạn được thêm vào thư viện hình ảnh của máy tính của bạn.
 
Sử dụng chuẩn Lightning USB Adapter máy ảnh hỗ trợ định dạng hình ảnh chuẩn, bao gồm JPEG và RAW, cùng với SD và định dạng video HD, bao gồm H.264 và MPEG-4.

Cho phép truy xuất, sao chép hình ảnh, videos trực tiếp từ máy ảnh kỹ thuật số ra iPad, iPad mini.
Hỗ trợ định dạng ảnh JPEG, RAW cùng với SD và video HD, bao gồm H.264 và MPEG-4


- Hàng chính hãng Apple, nguyên seal
- Thiết bị dùng để kết nối  iPhone / iPad lightning USB của máy ảnh
- Giúp import ảnh, video từ máy ảnh vào thiết bị iOS
- Tương thích iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5 / 5s / 5c
- Tương thích iPad Air, iPad Mini Retina,iPad 4, iPad Mini.

 

 

The Apple Lightning to USB Camera Adapter allows you to import photos and videos from a digital camera with USB to your iPad with Retina display or iPad mini with Lightning connector. Once connected, your iPad will automatically open the Photos app which allows you to choose which photos and videos you want to import and lets you organize them into albums. The Lightning to USB Camera Adapter supports standard photo formats, including JPEG and RAW, and SD and HD video formats, including H.264 and MPEG-4. Import photos and videos from your digital camera to your iPad with Retina display or iPad mini Supports standard photo formats, including JPEG and RAW, and SD and HD video formats, including H.264 and MPEG-4

For iPad w/ Retina Display or iPad Mini
Import Photos, Videos From USB Camera

 

Gọi đặt hàng